Quảng cáo Google Adwords đem lại những giá trị mới mẻ và hoàn toàn làm thoả mãn những người tìm kiếm thông tin, là phương pháp quảng cáo hiệu quả, giúp sản phẩm và dịch vụ của bạn tiếp cận với người tiêu dùng một cách nhanh chóng, chính xác nhất hiện nay. Tại sao nên quảng cáo Google Adwords?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm mạnh của quảng cáo Google Adwords để bạn hiểu vì sao nên chọn hình thức quảng cáo này.

Khả năng nhắm mục tiêu ưu việt

Khi có khách hàng nào tìm kiếm thông tin liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thì các mẫu quảng cáo của bạn mới được hiển thị, bằng cách lựa chọn đúng từ khoá và mẫu quảng cáo sẽ giúp thông điệp của bạn xuất hiện đúng lúc khách hàng mục tiêu đang tìm kiếm bạn.

Ưu điểm này sẽ giúp bạn luôn đi đúng hướng và loại trừ những đối tượng không có nhu cầu đối với sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Điều này cũng giúp bạn chọn lọc đối tượng khách hàng mục tiêu một cách chính xác nhất.

Hỗ trợ mạnh từ Google

Sở hữu hơn 2 triệu các trang web đối tác, blog, trang tin tức trên toàn thế giới đến các trang web của Google, kể cả Gmail và Youtube. Mạng hiển thị của Google sở hữu khả năng tiếp cận tới lượng người dùng internet cao nhất thế giới.

Mạng tìm kiếm Google đăng quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm của Google cũng như những website khác của Google như Gmail, Google Product Search và Google Local Business .v.v. Hơn nữa, để mở rộng hơn nữa mạng lưới quảng cáo, Google liên kết với nhiều đối tác gồm các công cụ tìm kiếm khác, các trang về mua sắm, tìm kiếm và so sánh sản phẩm.

Ngoài ra, Google luôn bên bạn để hỗ trợ mọi thông tin, chống gian lận trong quảng cáo và loại trừ mọi mối lo của bạn về các click ảo gây thiệt hại kinh tế. Google liên tục phát triển các công cụ Google Anlalytics, Keywords Tool, Edit Adword để hỗ trợ tối đa cho các nhà quảng cáo. Hãy yên tâm vì bạn chỉ phải trả tiền cho những nhu cầu thật sự của khách hàng.

Khả năng đo lường chính xác

Google Adwords sẽ cung cấp các báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo Google từ tổng thể mỗi chiến dịch, thậm chí là chi tiết cho từng nhóm từ khoá, từng từ khoá và từng mẫu quảng cáo … mà bạn hướng đến.

Vì vậy trước khi quảng cáo, bạn hoàn toàn có thể chọn lọc được từ khóa hiệu quả nhất và nắm được xu hướng tâm lý tìm kiếm thông tin của khách hàng để chiến dịch quảng cáo của bạn thành công.

Mặt khác, Google Adwords còn giúp bạn nắm được lượng traffic, lượng khách hàng mục tiêu đến với website của bạn hoặc đã mua sản phẩm…Việc nắm rõ các con số này sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách và chiến dịch quảng cáo tốt hơn.

Quảng cáo hiệu quả và linh hoạt

Không còn phải chạy đến tòa báo này, tòa báo kia hay công ty này, công ty kia để ký hợp đồng nữa và bạn chỉ cần ngồi 1 chỗ sử dụng tài khoản Google AdWords là có thể hiển thị quảng cáo trên toàn thế giới.

Quy trình thực hiện quảng cáo Google Adwords nhanh chóng và chính xác.Thông điệp quảng cáo xuất hiện tương ứng với các từ khóa bạn đã lựa chọn. Bạn xác định được mức ngân sách quảng cáo theo ngày, tháng một cách linh hoạt. Nhanh chóng thay đổi, tùy biến các thông điệp quảng cáo hoặc dừng chiến dịch quảng cáo bất kỳ lúc nào. Bạn có thể đấu giá từ khóa để thay đổi vị trí hiển thị trên Google.

Kiểm soát tài chính

Bạn có thể tự quyết định ngân sách quảng cáo cho mình và không có mức giới hạn tối thiểu. Bạn có thể chủ động định giá cho mỗi lần click, nếu quảng cáo và danh sách từ khóa của bạn càng liên hệ chặt chẽ thì chi phí bạn phải trả để bảo đảm quảng cáo của mình xuất hiện cũng sẽ càng thấp.

Sử dụng Google Adwords là hình thức quảng cáo hoàn toàn khác biệt so với quảng cáo truyền thống, sự khác biệt ở chỗ bạn có thể chọn chính xác vị trí và thời điểm mà bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện, do đó chỉ những ai tìm kiếm những gì bạn muốn cung cấp họ mới thấy được quảng cáo, bạn chỉ phải trả tiền khi họ thực sự nhấp chuột vào quảng cáo của bạn.

Ngoài những điểm mạnh trên đây, khi quảng cáo Google Adwords bạn cũng có thể tự lựa chọn cho mình các tiện ích mở rộng cực kỳ hiệu quả mà Google đã thiết lập dành cho nhà quảng cáo.


Tin công nghệ
Facebook Like Box
Để lại lời nhắn cho chúng tôi