Để nhiều người thích Fanpage của bạn
Bạn lập 1 fanpage với mong muốn nhiều người biết về thương hiệu, sản phẩm hay các thông tin của mình. Tuy nhiên, sau cả tuần mới chỉ có 1 số người quen biết, nhân viên trong công ty biết đến fanpage ấy. Làm sao để khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn biết và like fanpage?
Khi bạn lập fanpage không ai thấy trang ấy cả. Chỉ khi bạn mời ai đó thì họ mới thấy trang của bạn. page like – quảng cáo cho page là lựa chọn “cứu cánh” và vô cùng cần thiết trong giai đoạn đầu thành lập fanpage hay khi bạn muốn nhiều người biết về trang của mình.
Chỉ với khoảng 3 triệu đồng bạn sẽ có hàng chục ngàn người thấy fanpgae của bạn, khoảng 2000 người click vào có đến 60-70% sẽ like. Với những fanpage mới, nội dung hấp dẫn tỷ lệ này còn cao hơn nữa.
Tỷ lệ người like page của bạn khá cao bởi nó không chỉ xuất hiện trực tiếp với người dùng mà còn xuất hiện qua hành động của bạn bè:
Ví dụ khi 1 người like page của bạn thì bạn bè họ cũng thấy hành động này, điều này giúp họ biết về page của bạn và thúc đẩy họ cũng yêu thích như bạn của họ.
Lựa chọn page like, quảng cáo page của bạn sẽ được nằm ở cả 2 vị trí: cột bên phải hoặc hiện trên newsfeed. Bạn có thể lựa chọn vị trí quảng cáo xuất hiện: ở cả 2 vị trí, chỉ ở 1 vị trí hoặc lựa chọn để quảng cáo xuất hiện ở vị trí nào nhiều hơn.
Vị trí xuất hiện của quảng cáo
Một điều rất quan trọng khi lựa chọn quảng cáo page là việc nhắm chọn đúng đối tượng. Có thể bạn muốn page của mình được tất cả mọi người biết đến, nhưng cũng có thể bạn chỉ muốn một nhóm đối tượng nhất định – là khách hàng tiềm năng, có thể thấy page ấy, để quảng cáo thực sự hiệu quả. Nếu bạn chỉ bán hàng ở TP.HCM thì không nên để quảng cáo của mình xuất hiện với người dùng tận Lào Cai. Bạn có thể lựa chọn rất “kỹ” đối tượng thấy quảng cáo của mình với những nhắm chọn: vị trí địa lý, độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, sở thích hay cả tình trạng (đã có gia đình, đã tốt nghiệp…)
Lựa chọn 1 đơn vị uy tín, nhiều kinh nghiệm để quảng cáo của bạn thực sự thành công. Thành công khi lựa chọn đúng đối tượng, để nội dung quảng cáo hấp dẫn, tỷ lệ like cao, và ngay cả sau khi họ trở thành fan cũng có nhiều tương tác tích cực…