Thời đại công nghệ thông tin đang bùng nổ, internet ngày càng phát triển và đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Có thể nói, internet là một thị trường tiềm năng, là kênh truyền thông và tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng. Hiện nay, doanh nghiệp muốn có chỗ đứng trong thị trường internet đầy màu mỡ này cần phải xây dựng và sở hữu một trang web để phục vụ quảng bá sản phẩm và thương hiệu đến với khách hàng.

Tuy nhiên, khách hàng đang có nhu cầu sở hữu web đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị vì rất nhiều lý do, đó có thể là vấn đề về thương hiệu cũng như là vấn đề chi phí thiết kế web. Chính vì điều này, Công ty Aptech đã nên ý tưởng chủ động cung cấp dịch vụ thiết kế web giá rẻ chất lượng, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, là công ty thiết kế web theo yêu cầu, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này và luôn luôn thấu hiểu khách hàng  và mong muốn hỗ trợ khách hàng để có thể bán hàng một cách hiệu quả, thu hút được nhiều khách hàng.

Web bán hàng hiện nay đóng vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu, truyền tải thông tin sản phẩm, dịch vụ bên mình đang cung cấp tới khách hàng một cách nhanh nhất, khách hàng cũng như những người khác có nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm, thông tin các doanh nghiệp trên internet sẽ lựa chọn một quyết định đúng đắn trước khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ mà không cần phải tốn thời gian, công sức để đến tận nơi giao dịch.

Hiện nay, công ty aptech đem đến một giải pháp bán hàng hiệu quả gồm những dịch vụ như sau :

– Website được thiết kế chuẩn, tối ưu SEO và thân thiện với các công cụ tìm kiếm.

– Giao diện đẹp, phong phú và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
– Quản trị đơn giản, hiệu quả, chuyên nghiệp
– Hỗ trợ tối ưu Onpage

– Đào tạo bài bản miễn phí các công cụ SEO, marketing online.


– Hỗ trợ gian hàng Facebook store để bán hàng trực tiếp trên facebook

Nếu khách hàng đang nhu cầu thiết kế web theo yêu cầu hãy liên hệ tới giải pháp online Aptech để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và giải đáp các thắc mắc mà khách hàng đang gặp phải. Xin chân thành và cảm ơn.


Tin công nghệ
Facebook Like Box
Để lại lời nhắn cho chúng tôi