Khi doanh nghiệp của bạn được seo lên top các công cụ tìm kiếm, dĩ nhiên, khách hàng muốn tìm kiếm một sản phẩm / dịch vụ do công ty, doanh nghiệp bạn cung cấp, họ seach cụm từ liên quan, doanh nghiệp của bạn sẽ được đứng ở top đầu, và khả năng khách hàng click vào web của bạn là rất cao. Đồng nghĩa với việc đó, độ tin cậy cũng tăng lên. 


SEO - viết tắt của Search Engine Optimization, có nghĩa là tối ưu hóa website để có vị trí cao trên công cụ search như Google, Yahoo, Bing,...

 Kết quả của việc thực hiện SEO là tăng thứ hạng website của bạn lên cao nhất trên các bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing khi tìm với các từ khóa có liên quan đến ngành nghề, dịch vụ kinh doanh của bạn.

                           Khách hàng được lợi gì khi sử dụng dịch vụ SEO? 

Chính vì thế, SEO vô cùng quan trọng đối với bất kể doanh nghiệp quy mô lớn nhỏ tại Việt Nam.

Khi nào cần sử dụng dịch vụ SEO?

Câu trả lời đơn giản nhất có lẽ là khi bạn muốn phát triển thương hiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến với người dùng thông qua cỗ mãy tìm kiếm (tối ưu hóa seach (seo)).

Không phải chỉ những doanh nghiệp mới phát triển mà cả những trường hợp thương hiệu đó đã phát triển vững mạnh trên thị trường, bạn vẫn cần sử dụng SEO. Để làm gì? Đương nhiên là để tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu của mình.

                  Khách hàng được lợi gì khi sử dụng dịch vụ SEO?

Bạn có thể thấy rõ điều này ở thương hiệu Coca Cola, Pepsi, KFC… họ quảng cáo trên hầu hết tất cả các phương tiện để khẳng định vị trí, thương hiệu và quảng bá hình ảnh, sản phẩm…. trước hàng trăm thương hiệu mới xuất hiện.

 
Tuy nhiên, để doanh nghiệp của mình phát triển hay không phụ thuộc chủ yếu vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Bởi có không ít doanh nghiệp khi quảng bá thành công website của mình thì không đáp ứng nổi lượng khách hàng có nhu cầu  tăng đột biến.
 
Seo mang lại hiệu quả khá cao cho các doanh nghiệp

Trước đây, các doanh nghiệp thường hay chỉ sử dụng phương pháp quảng cáo trên Tivi và trên báo giấy. Tuy nhiên, thời lượng phát song trên TV rất ngắn, quảng cáo trên báo giấy cũng có giới hạn số lượng chữ. Vì thế, khách hàng có xu hướng lên mạng tìm kiếm thông tin cụ thể về sản phẩm/ dịch vụ. Nếu trên mạng không có một trang web cụ thể hay những thông tin giới thiệu về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp đó, chắc chắn khách hàng sẽ không còn quan tâm, thậm chí mất niềm tin vào sản phẩm đó.

  -    Có thể thấy lợi ích của seo website là rất lớn đối với mỗi doanh nghiệp, mỗi website như bộ mặt của doanh nghiệp đó. Chính vì thế mỗi doanh nghiệp lên tạo cho riêng mình một website và seo nó lên top của google để đem lại lợi ích như ý.

                                                 Khách hàng được lợi gì khi sử dụng dịch vụ SEO?

Khi doanh nghiệp của bạn được seo lên top các công cụ tìm kiếm: google, yahoo, bing…  dĩ nhiên, khách hàng muốn tìm kiếm một sản phẩm / dịch vụ do công ty, doanh nghiệp bạn cung cấp, đương nhiên, khi họ seach cụm từ liên quan, doanh nghiệp của bạn sẽ được đứng ở top đầu, và khả năng khách hàng click vào web của bạn là rất cao. Đồng nghĩa với việc đó, độ tin cậy cũng tăng lên.

-    Giúp các doanh nghiệp nâng cao được hình ảnh, quy mô, thương hiệu của mình đối với khách hàng. Quảng cáo website, sản phẩm, dịch vụ không giới hạn không kể ngày đêm 365 ngày trong năm.

-    Đưa sản phẩm/ dịch vụ của bạn đến với khách hàng một cách nhanh nhất có thể. Đồng thời, khách hàng chỉ cần ngồi một chỗ cũng có thể biết về sản phẩm/ dịch vụ của bạn.

                                                            Khách hàng được lợi gì khi sử dụng dịch vụ SEO?

-    Tiết kiệm và tối ưu chi phí quảng cáo truyền thông. Chi phí cho nhân viên SEO thấp hiệu quả đem lại cao.

-    Chăm sóc khách hàng trực tuyến thuận tiện dễ dàng. Có thể giải đáp thắc mắc hay những trục trặc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. .

-    Biết được đối thủ cạnh tranh của mình là ai và họ đang làm như thế nào. Khi tham gia dịch vụ Seo, bạn sẽ biết được những doanh nghiệp nào có sản phẩm/ dịch vụ giống mình. Họ bán hàng ra sao. Tiến hành quảng cáo như thế nào? Có hiệu quả hay không?

Lợi ích của người dùng internet.

-    Seo giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm những thông tin hữu ích và quan trọng mà họ đang thực sự cần.

-    Seo giúp người dùng giải đáp được những thắc mắc trực tiếp trên mạng mà không cần tốn tiền gọi điện thoại hay đến tận nơi. 

-    Seo giúp người dùng biết được website nào uy tín, quan trọng và bổ ích cho họ.

 


 Hỗ trợ trực tuyến
APTECH HOME

Địa chỉ: Số 11 Ngõ 243 Đường Minh Khai, P Minh Khai, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0936 99 39 55

Email: kinhdoanh@aptech.net.vn

Để lại lời nhắn cho chúng tôi