Maketing trực tuyến cùng với các sản phẩm ứng dụng thương mại điện tử đã mang lại tính tương tác cao hơn và dễ dàng hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Các doanh nghiệp luôn có gắng tìm mọi cách để đưa thương hiệu của mình đến với người tiêu dùng bằng cách đăng quảng cáo popup trên các website lớn, viết blog, fanpage mạng xã hội, liên kết với các website lớn … nhưng có một biện biện pháp đưa thương hiệu của bạn đến với người tiêu dùng một cách trực tiếp, nhanh chóng và hiệu quả nhất đó chính là đưa các từ khóa liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp lên top của các công cụ tìm kiếm đặc biệt là google.

                                    Tại sao cần đưa website của bạn lên top Google

Tại sao nên quảng cáo website với Google Adwords?
Google là một bộ máy tìm kiếm hiệu quả, quen thuộc với hầu hết các người tìm kiếm (người lướt web, người tìm kiếm thông tin, …) ở Việt Nam. Nhưng khi đã thiết kế và sở hữu website rồi, chúng ta vẫn không có cách nào để ngay lập tức website của chúng ta xuất hiện trên trang đầu, ở các vị trí hàng đầu của kết quả tìm kiếm Google, nếu làm SEO thì chúng ta cũng cần có thời gian ít nhất là 3 tháng. Nhưng dịch vụ  quảng cáo từ khóa có thể giúp chúng ta đưa website lên top 3 (ngay cả webite của bạn vừa xây dựng xong) để quảng cáo các dịch vụ, sản phẩm của mình. Nếu bạn mới có website hoặc website của bạn chưa có thứ hạng tốt mà bạn muốn bán hàng, sản phẩm, dịch vụ Google Adwords phù hợp với mục đích của bạn.
 
Các vị trí quảng cáo Google Adwords gồm:
    3 vị trí đầu tiên trên cùng (bên trái màu hồng) được gọi là Top 3 VIP.
    8 vị trí còn lại (bên tay phải) được phân ra: Top 3 vị trí đầu tiên gọi là Top 3 thường, Top 5 vị trí còn lại gọi là Top 10 (Trang nhất).

                   Tại sao cần đưa website của bạn lên top Google

Chọn vị trí (Top) quảng cáo như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất?
 
Thông thường 3 vị trí đầu (Top 3 VIP) là 3 vị trí mà các doanh nghiệp đua tranh để được lọt vào vị trí này. Đừng đua tranh vị trí dẫn đầu bởi đó là vị trí tốn kém nhất. Thay vào đó hãy tính tới yếu tố hiệu quả như sau:
-         Thay vì chọn từ khóa chính xác Top 3 VIP, chọn từ khóa cụm từ để đảm bảo độ phủ rộng, hoạt động công suất bao phủ lượng khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ. Chọn từ khóa dài và phù hợp, đừng chọn những từ quá ngắn và nghĩa quá rộng
-         Hiển thị các thông điệp quảng cáo khác nhau với các từ khóa khác nhau
-         Định ngân sách hợp lý, xác định thời gian quảng cáo, khu vực hiển thị quảng cáo để bảo đảm hiệu quả tốt nhất.
-         Hãy chú ý tới các quảng cáo của đối thủ cạnh tranh và làm cho quảng cáo của bạn thật ấn tượng.
-         Thông qua các công ty có uy tín để tư vấn tối ưu hóa website cho bạn.
 
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quảng cáo Google adword, ngay từ bây giờ, hãy đăng ký với đội quảng cáo công ty Aptech chúng tôi để chúng tôi giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất nhưng lại đạt hiệu quả cao nhất.


 Hỗ trợ trực tuyến
APTECH HOME

Địa chỉ: Số 11 Ngõ 243 Đường Minh Khai, P Minh Khai, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0936 99 39 55

Email: kinhdoanh@aptech.net.vn

Để lại lời nhắn cho chúng tôi