TẠI SAO QUẢNG CÁO MOBILE?
Di động hóa – Xu hướng tất yếu
- Tỉ lệ người dùng internet tăng nhanh chóng: 2008: 17,8%, 2009:  24.47 %, 2010: 26.89 %, 2011: 31.50 %, 2012: 35.11 %, 2013: 35.58 % (Nguồn Vnnic)
-  Tỷ lệ người dùng Mobile truy cập internet tăng mạnh: Việt Nam hiện có khoảng 131,6 triệu thuê bao di động, trong đó có 15,6 triệu thuê bao di động 3G và 35% số người sử dụng inetrnet di động tại Việt Nam sử dụng điện thoại di động để kết nối vào các mạng xã hội.
- Tỷ lệ sử dụng Mobile truy cập internet sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới do: Giá smartphone giảm + Giá cước mobile internet giảm + Khuyến mại liệ tục
Các hoạt động trực tuyến bằng Mobile và đối tượng sử dụng

       TẠI SAO QUẢNG CÁO MOBILE

QUẢNG CÁO GOOGLE MOBILE?
Quảng cáo Google Mobile là hình thức quảng cáo nhắm chọn tới những người sử dụng Mobile có kết nối internet. Quảng cáo xuất hiện trên:
- Mạng tìm kiểm của Google – Google Search
- Hệ thống mạng nội dung hàng chục triệu người truy cập mỗi ngày của Google và đối tác
- Hệ thống phong phú các ứng dụng, game cho Mobile
Cũng giống như quảng cáo nhắm tới người sử dụng máy vi tính, quảng cáo Mobile có thể dưới dạng text, banner hay video. Điều khác biệt là những mẫu quảng cáo này sẽ có kích thước nhỏ hơn cho phù hợp với rất nhiều các cầu hình màn hình Mobile khác nhau
 
ƯU ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO GOOGLE TRÊN MOBILE

- Tiếp cận hàng triệu khách hàng dùng Mobile một cách nhanh chóng
- Nhắm chọn người dùng thông minh
- Tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi

                              TẠI SAO QUẢNG CÁO MOBILE

DỊCH VỤ APTECH CUNG CẤP
Các hình thức của quảng cáo mobile
- Quảng cáo trên trang tìm kiếm của Google
Chiến dịch được triển khai kết hợp với quảng cáo tìm kiếm trên PC.
Với link đích thuộc hệ thông Google Play, Apple Store, khách hàng có thể sử dụng QC ứng dụng/ quảng bá QC kỹ thuật số để nhắm chọn riêng cho các hệ điều hành di động.

                                                                TẠI SAO QUẢNG CÁO MOBILE

- Quảng cáo hiển thị
Quảng cáo hiển thị trên website: dưới dạng banner, interactive banner

                                                             TẠI SAO QUẢNG CÁO MOBILE

- Quảng cáo trong game và ứng dụng (Ứng dụng di động Admob)

                                                                TẠI SAO QUẢNG CÁO MOBILE

Các tiện ích của quảng cáo Google trên Mobile

  • Tiện ích Adsite links: Cho phép đưa các liên kết bổ sung vào quảng cáo văn bản, giống như adsite link trên Desktop
  • Tiện ích chỉ dẫn địa điểm: Cho phép người dùng Click để xem bản đồ dẫn đến địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp
  • Tiện ích Mở rộng cuộc gọi (Click to call) : Tiện ích này cho phép doanh nghiệp đưa số điện thoại vào quảng cáo, khách hàng Click trực tiếp và số điện thoại để gọi ngay cho doanh nghiệp.
  • Tiện ích Chào bán – Khuyến mại: Cho phép đưa chi tiết nội dung chào bán hay khuyến mại vào quảng cáo nhằm tăng tính hấp dẫn thúc đẩy hành động của khách hàng mục tiêu.
  • Tiện ích đánh giá: Tiện ích cho phép doanh nghiệp nhúng thông tin khách hàng đánh giá về doanh nghiệp vào quảng cáo để tăng tính hấp dẫn và chân thực về quảng cáo
  • Tiện ích Click to download: Tiện ích cho phép doanh nghiệp đưa trực tiếp link download các ứng dụng cho khách hàng vào quảng cáo. Khách hàng có thể click trực tiếp và link để download.
  • Tiện ích mở rộng ứng dụng: Liên kết link sản phẩm ứng dụng thuộc google play, apple store vào QC. Khi click vào tiện ích sẽ tải xuống ứng dụng được liên kết…….
  • Tiện ích xã hội: Tiện ích mở rộng xã hội và chú thích cho phép bạn bao gồm thông tin về người theo dõi Google+ trong quảng cáo của bạn

Thành công khi lựa chọn cùng công ty Aptech
          Được triển khai bởi đội ngũ chuyên gia đông đảo, được cấp chứng chỉ từ Google
          Cập nhật tin tức nhanh chóng từ những báo cáo thị trường được cung cấp từ Google (thông tin chỉ dành cho các Google Reseller)
          Năng lực triển khai dịch vụ đã được khẳng định và công nhận trên thị trường:
                              1500 khách hàng
                              5000 chến dịch quảng cáo tìm kiếm trên Google
                              100.000 từ khóa được triển khai

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH GOOGLE MOBILE ADS
Bước 1: Khảo sát, phân tích nhu cầu

  • Khảo sát, phân tích nhu cầu và mục tiêu quảng cáo
  • Lên ý tưởng sơ bộ và thống nhất các khung ngân sách dự kiến

Bước 2: Lên kế hoạch

  • Lên kế hoạch (proposal) gửi khách hàng
  • Trình bày kế hoạch và thống nhất phương án triển khai
  • Thống nhất ngân sách, từ khóa, địa lý, ngôn ngữ, mục tiêu chiến dịch

Bước 3: Triển khai

  • CSKH viết lời quảng cáo thống nhất với khách hàng
  • Kỹ thuật set up chiến dịch
  • Báo cáo và tối ưu chiến dịch hàng ngày, hàng tuần

Bước 4: Tổng kết, đánh giá, cải tiến

  • Định kỳ tháng, công ty Aptech có báo cáo  tổng kết, đánh giá tình hình triển khai
  • Đưa ra các phân tích về chiến dịch
  • Đưa ra các đề xuất cải tiến chiến dịch để nâng cao hiệu quả của chiến dịch trong thời gian tiếp theo

Với xu hướng sử dụng điện thoại di động thông minh tăng nhanh chóng như hiện tại, bạn chắc chắn không muốn bỏ qua một chiến dịch quảng cáo nhắm chọn đối tượng sử dụng mobile internet. Aptech sẵn lòng tư vấn miễn phí cho bạn cách lên kế hoạch cho một chiến dịch quảng cáo mobile hiệu quả. Hãy đăng ký với chúng tôi:


 Hỗ trợ trực tuyến
APTECH HOME

Địa chỉ: Tòa nhà số 19/195 - Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 0936 99 39 55 hoặc 0981 99 39 55

Email: kinhdoanh@aptech.net.vn