Mobile Marketing là việc sử dụng các phương tiện di động như một kênh giao tiếp và truyền thông giữa thương hiệu và người tiêu dùng

Ngày nay, mỗi người đều có 1 ID duy nhất, đó chính là số điện thoại di động. Dịch vụ SMS bùng nổ tại Việt Nam từ 2002. Mạng truyền số liệu di đông tốc độ cao (mạng di động 3G) đã được triển khai trên toàn quốc từ 2010. Khách hàng đã dùng mobile để truy cập Internet, đọc tin, chat, email,... chi phí cho các dịch vụ mobile giảm đến mức thấp. Đây chính là thời kỳ của Mobile Marketing bùng nổ, là cơ hội kinh doanh của các Doanh nghiệp.

                                       Mobile Marketing là gì?

                                                   Mobile marketing hiện không còn là “khái niệm mới”

Xu hướng phát triển Mobile Marketing không chỉ là một xu thế truyền thông mới. Nó đang thực sự trở thành một công cụ mạnh mẽ để dành được sự chú ý và quan tâm từ khách hàng. Thực tế đã chứng minh, mobile marketing giúp tăng hiệu quả làm việc của nhân viên, đặc biệt là bộ phận Sales và Marketing.

Từ những chiến dịch sơ khai mà các ngân hàng áp dụng như thông báo thông tin về lãi suất tiền gửi, dịch vụ cho vay trả góp… hay việc gửi tin nhắn quảng cáo kèm theo các tin nhắn miễn phí được gửi từ website của các nhà cung cấp mạng thông tin di động như Viettel, Mobifone, Vinaphone… đến nay mobile marketing đã được ứng dụng vào hầu hết tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

Khác với những hình thức marketing truyền thống, ưu điểm mà Mobile Marketing mang lại là thông tin được chuyển tới khách hàng nhanh chóng, thuận tiện mà lại tiết kiệm các khoản chi phí marketing khác như thiết kế quảng cáo, in ấn, nguyên liệu, nguồn nhân lực… Ưu điểm nổi bật và cũng là đặc thù của mobile marketing là tính tương tác 2 chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp.

                                           Mobile Marketing là gì?

Một vài số liệu thống kê
Năm 2010, Việt Nam có 140 triệu thuê bao di động
80% người dùng di động luôn giữ máy điện thoại bên mình
45% người Việt Nam thường xuyên dùng ĐTDĐ đến nhắn tin
SMS Marketing, là 1 kênh của Mobile Marketing, đang phát triển nhanh chóng nhờ một lý do không thể phủ nhận: Khi nhận được SMS, bất kỳ ai cũng phải đọc.

Bạn muốn có một "business", bạn muốn có trong tay nghề "hái" ra tiền?, hãy tham gia vào thế giới Mobile Marketing.


 Hỗ trợ trực tuyến
APTECH HOME

Địa chỉ: Số 11 Ngõ 243 Đường Minh Khai, P Minh Khai, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0936 99 39 55

Email: kinhdoanh@aptech.net.vn

Để lại lời nhắn cho chúng tôi