I. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE BANNER.
- Google Banner là một dịch vụ cho phép bạn chạy quảng cáo  dịch vụ của mình một cách nhanh chóng trên các trang quảng cáo của Google.
- Quảng cáo Banner  được hiển thị trên các trang website có danh tiếng trong nước cũng như Quốc tế, người dùng có thể thấy ở bất cứ hình ảnh cũng như banner ở bất cứ  website nào mà có sự quảng cáo của goolge , các trang được google đặt banner quảng cáo là những trang có tên tuổi và có PR cao


II. GOOGLE BANNER CÓ NHỮNG HÌNH THỨC QUẢNG CÁO CƠ BẢN NÀO ?
1. Hình thức quảng cáo cơ bản của Google Banner.
    Mạng hiển thị
- Các trang web mạng hiển thị bao gồm tập hợp các trang web hợp tác với Google chẳng hạn như blog, diễn đàn và các trang web của Google như YouTube, Gmail, Google Finance và Blogger.
- Định dạng quảng cáo như quảng cáo văn bản, quảng cáo hình ảnh, quảng cáo đa phương tiện và quảng cáo video
2. Quảng cáo của bạn xuất hiện như thế nào ?

Quy trình Seo

Hiển thị trên vnexpress.net

Định nghĩa seo

Hiển thị trên Giaoduc.net.vn

Nguyên lý seo

Hiển thị trên Docbao.vn

Hiệu quả seo

Hiển thị trên ebay.com

HIệu quả seo 2

Quảng cáo hiển thị trên những website liên kết, đối tác của Google trong trạng thái :”Quảng cáo của Google”
 

III. APTECH CUNG CẤP DỊCH VỤ NHƯ THẾ NÀO TỚI BẠN ?
1. Các hình thức quảng cáo của Aptech :
    Click Quản lý tài khoản
- Đối tượng khách hàng : Dành cho khách hàng quan tâm tới số lượng người truy cập thông qua quảng cáo. Dành cho khách hàng có am hiểu về Adwords, chủ động quyết định ngân sách cho quảng cáo.
- Đặc điểm các hình thức : Quảng cáo hiển thị trong kết quả tìm kiếm Google (khu vực quảng cáo).Không giới hạn số lượng từ khóa.Cam kết đạt số lượng click theo yêu cầu khách hàng.Hiển thị trên toàn quốc hoặc khu vực do khách hàng ấn định.Nhận báo cáo hàng ngày, tuần từ email : adwords-noreply@google.com của Google.Được cung cấp toàn bộ thông tin về chiến dịch quảng cáo.Được cấp User & Password để theo dõi chiến dịch.Chủ động quyết định ngân sách, thời điểm, vị trí nhắm mục tiêu.
- Chi phí quảng cáo : Báo giá dựa theo 1 lượt click vào quảng cáo của khách hàng.Chi phí (T) = C + V- Trong đó :T: Tổng chi phí khách hàng phải thanh toán.C: Chi phí phát sinh thực tế trong tài khoản Adwords.V: Phí quản lý tài khoản = 10% của C.
2. Công việc của Aptech khi bạn hợp tác với chúng tôi : 
- Phân tích, đưa ra phương án quảng cáo phù hợp với mục tiêu kinh doanh, ngân sách của bạn nhằm đáp ứng tối đa hiệu quả mong muốn.
- Tối ưu chiến dịch quảng cáo nhằm đem lại hiệu quả với mục tiêu CPC thấp nhất với CTR, số click cao nhất cho chiến dịch của bạn.
- Gửi báo cáo tới bạn để bạn nắm được hiệu quả chiến dịch quảng cáo, đề xuất những thay đổi, tối ưu để cải thiện chiến dịch nếu hiệu suất không như mong đợi.
- Tối ưu chi phí tối đa cho khách hàng.
3. Quy trình thực hiện : 
- Aptech nhận yêu cầu của khách hàng tiến hành phân tích, đề xuất phương án quảng cáo phù hợp nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện việc báo giá chi phí (nếu cần), thông tin tới khách hàng.
- Khách hàng thực hiện ký kết hợp đồng với Aptech khi đã đồng nhất về phương án, chi phí quảng cáo.
- Aptech triển khai chiến dịch cho khách hàng theo hợp đồng ký kết.
- Tối ưu chiến dịch, thông tin tới khách hàng về hiệu suất, đề xuất thay đổi khi hiệu quả không như mong đợi.
- Khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ và thành công của chiến dịch quảng cáo với Aptech.

 


 Hỗ trợ trực tuyến
APTECH HOME

Địa chỉ: Số 11 Ngõ 243 Đường Minh Khai, P Minh Khai, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0936 99 39 55

Email: kinhdoanh@aptech.net.vn

Để lại lời nhắn cho chúng tôi