Booking sóng quảng cáo trên truyền hình hay còn gọi là mua thời lượng quảng cáo truyền hình, cho phép doanh nghiệp phát đoạn quảng cáo của doanh nghiệp mình dưới dạng TVC hoặc tự giới thiệu đến đông đảo khán giả. Khi có nhu cầu này,  các công ty phải làm thế nào? Việc tự đến các Đài truyền hình có phải là phương án tốt?

Thực tế đã cho thấy, các công ty có nhu cầu booking sóng thường tìm đến các Agency (Công ty truyền thông trung gian), việc đưa thông tin quảng cáo sau đó được thực hiện một cách nhanh chóng, chính xác. Việc này lợi thế  hơn việc doanh nghiệp tự tìm đến Phòng quảng cáo của các Đài truyền hình. Mặt khác, giá booking qua Agency rẻ hơn so với giá niêm yết của Đài. Tại sao lại như vậy? Và tại sao doanh nghiệp nên booking sóng qua Agency?

Thứ nhất: Agency nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo mà doanh nghiệp đang tham gia, họ sẽ là nhà tư vấn truyền thông cho công ty bạn. Agency có trong tay đầy đủ các công cụ và có thể giúp doanh nghiệp chọn được mã giờ, kênh quảng cáo phù hợp với mục tiêu quảng cáo đặt ra.


Thứ hai: thông qua  Agency, doanh nghiệp được booking sóng với giá rẻ, chiết khấu cao. Vì bạn là nhà mua sỉ còn họ bán lẻ nên họ sẽ chia lại một phần lợi nhuận của họ cho bạn. So với việc doanh nghiệp trực tiếp lên đài truyền hình quảng cáo thì việc booking sóng quảng cáo qua Agency sẽ có lợi hơn nhiều.


Tuy nhiên, các doanh nghiệp cũng nên chú ý chọn Agency có uy tín. Bởi, thông thường doanh nghiệp phải trả 100% tiền phát sóng trước khi chạy lịch quảng cáo. Mặt khác, do chiết khấu cao để giành khách nên Agency sẽ cố tình hoặc không đủ năng lực book khiến cho kế hoạch của doanh nghiệp bị sai hướng, không mang lại hiệu quả. Do đó, doanh nghiệp nên chọn agency có uy tín book đúng lịch.


Nếu mức chiết khẩu của các Agency quá cao, vượt quá mức bình thường, doanh nghiệp nên cảnh giác. Doanh nghiệp nên tham khảo mức chiết khấu ở một số công ty có uy tín, có bề dày kinh nghiệm. Ngoài ra, tốt hơn nên kiểm tra giá trực tiếp từ đài truyền hình, hoặc ít nhất yêu cầu bảng giá có con dấu của đài.

Mọi chi tiết xin liên hệ Agency công ty Aptech để được hỗ trợ tốt nhất:


 

 


 Hỗ trợ trực tuyến
APTECH HOME

Địa chỉ: Số 11 Ngõ 243 Đường Minh Khai, P Minh Khai, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0936 99 39 55

Email: kinhdoanh@aptech.net.vn

Để lại lời nhắn cho chúng tôi