Chúng ta có rất nhiều ngày lễ để tôn vinh trong năm, chẳng hạn như ngày quốc tế phụ nữ, ngày của mẹ, ngày của cha, ngày gia đình... Vậy tất nhiên chúng ta cũng nên dành riêng một ngày tôn vinh những con người làm một công việc thầm lặng nhưng lại có ý nghĩa hết sức to lớn đối với mỗi cá nhân và doanh nghiệp nhé!

Thứ 6 cuối cùng của tháng 7 hằng năm sẽ là ngày của những nhà quản trị. Và năm nay ngày này sẽ rơi vào Thứ 6 ngày 27/7/2018.  Hãy gửi những lời cảm ơn, lời chúc ý nghĩa tới những người từng giúp đỡ bạn trong ngày ý nghĩa này!

Giờ thì hãy cùng Aptech tìm hiểu lịch sử ra đời của Sysadmin Day!

Ted Kekatos là người nảy sinh ra ý tưởng thành lập ngày System Administrator Appreciation Day. Và nó lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 28 tháng 7 năm 2000.

Người ta thường nói rằng chỉ khi bị tước đi điều gì bạn mới nhận thấy giá trị thực của nó. Điều này hoàn toàn đúng với cái máy tính mà bạn đang làm việc hằng ngày. Nếu máy tự nhiên bị hỏng hoặc mạng bị ngừng trệ, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy bạn cần có nó tới mức nào. Và lúc đó bạn sẽ vô cùng biết ơn những người đã sửa chữa trục trặc và giúp bạn quay trở lại với công việc.

Ba năm sau khi ra đời, ý tưởng về ngày lễ dành riêng cho các nhà quản trị hệ thống đã đạt được những thành công tốt đẹp.

Hiện những website như Blue Mountain và 123Greetings đã bổ sung bưu thiếp để chúc mừng ngày lễ này. Trang web dành riêng cho System Administrator Appreciation Day cũng đang thu hút ngày càng nhiều khách truy cập.

Ngày SysAdmin, chỉ chiếm 24h trong 365 ngày, vậy nên hãy dành chút thời gian trong ngày này để cảm ơn những người đã luôn giúp đỡ bạn.

Happy Sysadmin Day!

----------------------
Liên hệ Aptech để được tư vấn miễn phí:

Trụ sở: 024-6275 0514 || Văn Phòng: 024-6275 0518
Hotline: 0936 99 39 55 - 0981 99 39 55


Tin công nghệ
Facebook Like Box
Để lại lời nhắn cho chúng tôi