Hiện nay việc internet phát triển một cách vô cùng lớn mạnh khiến cho hành vi mua hàng của mọi người trở nên khác hơn so với trước rất nhiều. Đối với ngày trước việc bạn muốn mua một món hàng thì phải trực tiếp đến đại lý hoặc nhà cung cấp dịch vụ để sở hữu món đồ đó. Nhưng đối với ngày nay, việc mua hàng đã trở nên vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần một thiết bị có kết nối internet như smartphone, ipad, máy tính xách tay,.. là có thể ngồi ở nhà lựa chọn cho mình một món đồ ưng ý và hợp túi tiền và đợi người giao hàng mang đến tận nhà. 

Hiện nay số lượng người sử dụng internet là hơn 53% dân số cả nước (Cục trưởng Cục An toàn thông tin Nguyễn Thanh Hải cho biết) Theo thống kê hiện nay thì Việt Nam có hơn 94 triệu người (tính đến ngày 16/01/2017). Bạn thấy đấy 53% của hơn 94 triệu con người sử dụng internet, một con số không hề nhỏ bạn nhỉ.

Bill Gate từng nói :

TRONG VÒNG 5-10 NĂM NỮA NẾU BẠN KHÔNG KINH DOANH ONLINE TRÊN MẠNG THÌ TỐT NHẤT ĐỪNG BAO GIỜ KINH DOANH NỮA

Bạn thấy Bill Gate từng là chủ tịch của tập đoàn khổng lồ Microsoft và cũng là những người giàu nhất thế giới đã có một tầm nhìn như vậy thì hiển nhiên chúng ta không thể nào làm ngơ được nếu như có ý định kinh doanh.

Vậy không còn lý do gì khiến bạn băn khoăn nữa, hãy kinh doanh online ngay hôm nay và Aptech sẽ giúp bạn điều đó?


 

 


Tin công nghệ
Facebook Like Box
Để lại lời nhắn cho chúng tôi