Thư chúc Tết năm Canh Tý 2020


Quý khách hàng thân mến,

Bước sang năm mới 2020, Công ty phần mềm Aptech kính chúc Quý khách hàng và gia đình:


                                   
MỘT NĂM MỚI BÌNH AN - CẢ NHÀ ĐỀU SUNG TÚC


Trước tiên xin thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty phần mềm Aptech tôi xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm, quan tâm và ủng hộ nhà hàng chúng tôi trong thời gian qua. Sự ủng hộ và niềm tin của Quý khách chính là thành công lớn nhất của Aptech chúng tôi trong suốt nhiều năm vừa qua. Để đáp lại tấm chân tình này chúng tôi hiểu rằng cần phải đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng và niềm tin cao nhất.

Toàn thể đội ngũ nhân viên Công ty phần mềm Aptech sẽ coi đó như một lời hứa phải thực hiện trong năm 2020. Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm hơn nữa của Quý khách hàng.

Để thuận lợi cho Quý khách hàng  sắp xếp công việc của mình được hiệu quả hơn, chúng tôi kính gửi đến Quý khách hàng thông báo "LỊCH NGHỈ TẾT CANH TÝ 2020" như sau:


Một lần nữa, Công ty phần mềm Aptech xin được gửi tới Quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng và gia đình đón năm mới 2020 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Trân trọng kính báo!

       Giám Đốc

Nguyễn Văn Quyết 


Tin công nghệ
Facebook Like Box
Để lại lời nhắn cho chúng tôi