Để có một website thật sự như ý muốn, có thể truyền tải đến khách hàng về qui mô, chất lượng, sự chuyên nghiệp theo cách riêng của mỗi doanh nghiệp không phải công ty tư vấn thiết kế website nào cũng làm được. 

Việc website có thể truyền tải hình ảnh về doanh nghiệp của bạn một cách tốt nhất, giúp khách hàng có thể nhớ đến bạn nhanh nhất dù "chỉ một lần truy cập" là điều mà ai cũng mong muốn. Bên cạnh đó việc tìm thấy trang web của bạn trên Google một cách dễ dàng, hiệu quả cũng mang tầm quan trọng không kém.

Tư vấn thiết kế website miễn phí

Tại sao chúng tôi khuyên bạn nên đọc kỹ tư vấn của chúng tôi trước khi thiết kế web. Trước khi quyết định thiết kế website, quý khách nên cân nhắc các việc sau :

1. Website có thực sự cần cho doanh nghiệp hay không?

Nếu chỉ thiết kế web cho có với mọi người thì tôi khuyên bạn không nên làm web, khi làm qua loa thì việc có website sẽ phản tác dụng, tức là website sẽ làm giảm uy tín thương hiệu của bạn chứ không mang lại lợi ích. Tất cả mọi người đều hiểu website giống như bộ mặt, thương hiệu của doanh nghiệp trên Internet. Một website không được đầu tư kỹ thì hậu quả nó mang lại chắc ai cũng hiểu.

2. Doanh nghiệp của bạn thiết kế website với mục đích gì?

Hầu hết tất cả mọi chủ doanh nghiệp khi có website đều mong muốn website công ty mình sẽ được nhiều người biết đến, website phải hiệu quả, nâng cao thương hiệu và gia tăng doanh thu cho công ty nhưng điều nghịch lý là họ lại đi tìm các công ty thiết kế web giá rẻ. Hiện nay khi lên mạng Google tìm từ khóa " thiết kế web giá rẻ ", khách hàng sẽ được trả về vô vàn kết quả, thậm chí có nơi còn sẵn sàng thiết kế web với giá "sốc" là 500.000 VNĐ. Đành rằng khách hàng là người không hiểu nhưng dĩ nhiên các công ty thiết kế web cực rẻ đó họ phải tự hiểu, sản phẩm họ làm ra có mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp không. Khi khách hàng không hiểu rõ họ chỉ nghĩ đơn giản "Web nào mà chẳng là web" nhưng thực sự suy nghĩ đó là sai lầm, hạn chế của những web giá rẻ thường rất khó cập nhật thông tin, không bảo mật (vì dùng mã nguồn có sẵn chia sẻ rất nhiều trên mạng) và không thân thiện với bộ máy tìm kiếm của Google. Do vậy khi có nhu cầu quảng bá web hầu như tất cả mọi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thiết kế web giá rẻ phải bỏ website cũ và xây dựng lại website mới để phục vụ cho công việc của mình.

3. Tại sao nên cân nhắc khi thiết kế web giá rẻ?

Là doanh nhân, trong kinh doanh ai cũng hiểu mục đích chính của công việc là phải mang lại doanh thu và lợi nhuận, vậy có bao giờ doanh nghiệp tự hỏi: Tại sao có những công ty thiết kế web hàng trăm triệu nhưng cũng chỉ có công ty thiết kế web có vài trăm ngàn. Tôi xin thưa rằng, nếu để ý kỹ, quý khách sẽ nhận thấy các công ty thiết kế web giá rẻ thường mọc ra như nấm sau mưa, họ nghĩ đơn giản rằng: chỉ cần tìm một mã nguồn mở có đầy trên mạng và tìm kiếm một số giao diện tương tự nhau thì họ sẽ mở được một công ty thiết kế web, khi đã hội đủ các điều kiện này (thường thì ai cũng làm được kể cả 1 cá nhân) thì họ thành lập ra công ty thiết kế web giá rẻ và bắt đầu cạnh tranh phá giá, sau một thời gian hoạt động các công ty dạng này thường biến mất nhanh hơn cả khi họ xuất hiện, để lại cho khách hàng các hậu quả sau:

  • Tên miền họ đăng ký cho khách hàng không duy trì được (Điều cực kỳ nguy hiểm).
  • Website của khách hàng khi lỡ quên mật khẩu hay cần nâng cấp thì không biết nhờ ai vì công ty thiết kế web cho họ đã giải thể.
  • Làm giảm thương hiệu của Doanh nghiệp vì các web giá rẻ này thường thiết kế rất qua loa, với giá chỉ từ 2.000.000 - 3.000.000 VNĐ thì không thể đủ chi phí để thiết kế 1 website chất lượng.
  • Các website loại này thường rất khó quảng bá trên mạng vì ngay cả cập nhật thông tin còn khó khăn thì nói gì đến việc tác động vào code của web để thực hiện công việc quảng bá web.
  • Các mã nguồn dùng để thiết kế web giá rẻ thường rất rối và nặng nề, dĩ nhiên khi web chỉ có vài người truy cập thì không ai nhận ra điều này nhưng nếu web phát triển và có lượng truy cập cao (vài chục người cùng lúc) khi đó website sẽ chạy cực kỳ chậm khiến khách hàng không muốn truy cập nữa (hậu quả như thế nào thì mọi doanh nghiệp đều biết).
  • Các website giá rẻ thường có đặc điểm chung là giao diện tương tự nhau, web công ty này giống web công ty kia vì làm giao diện cho những web này không hề đơn giản.

Và còn rất rất nhiều lý do nữa mà trong phạm vi bài viết này chúng tôi không thể cập nhật hết, những việc này chúng tôi để khách hàng tự khám phá.

Bản chất của web giá rẻ không xấu nhưng chỉ nên dùng nó để xây dựng các web tạm, các web phục vụ cho mục đích tức thời của doanh nghiệp chứ không nên dùng dịch vụ này để thiết kế trang chủ của doanh nghiệp. Chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng dịch vụ thiết kế web vì nếu không đầu tư ngay từ ban đầu thì sau này Doanh nghiệp sẽ mất rất nhiều thời gian và tiền bạc cho việc làm mới lại .

Bất cứ khi nào bạn cần chúng tôi hỗ trợ xin hãy liên hệ theo :

 


Tin công nghệ
Facebook Like Box
Để lại lời nhắn cho chúng tôi