POP3 Email
POP3 E-mail là một dạng địa chỉ email có khả năng lưu giữ các email gửi đến. Thông thường, để có được 1 địa chỉ POP3 email bạn phải trả 1 khoản chi phí cho nhà cung cấp.

Ví dụ: sales@aptech.net.vn (tenrieng@tencongty.vn) do http://aptech.net.vn/ cung cấp. Để sử dụng dịch vụ này bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi.

POP3 Server hiểu theo một cách đơn giản là tương đương với hộp lưu giữ thư tại bưu điện trong đời thường . Các email được gửi đến địa chỉ POP3 E-mail của bạn sẽ được lưu giữ trên POP3 Server cho đến khi bạn download chúng về máy tính của bạn bằng 1 chương trình duyệt mail nào đó, ví dụ như Outlook Express chẳng hạn.

E-mail Forwarding
E-mail Forwarding là một dạng địa chỉ e-mail không trực tiếp lưu giữ các e-mail khi được người sử dụng Internet gửi tới mà nó chỉ có tác dụng chuyển tiếp các e-mail liên hệ này tới 1 địa chỉ e-mail định trước có khả năng lưu giữ các e-mail liên hệ.

Ví dụ: Địa chỉ email: tenmien@aptech.net.vn  là 1 địa chỉ e-mail chuyển tiếp, khi bạn gửi mail tới địa chỉ email này, email sẽ được tự động gửi chuyển tiếp tới địa chỉ email: webmaster@aptech.net.vn

SMTP Server
SMTP Server là máy chủ hỗ trợ bạn gửi mail tới các địa chỉ email khác trên Internet.

Để có POP3 E-mail, cần
Để Website của bạn có được các địa chỉ POP3 e-mail, bạn phải lựa chọn đăng ký sử dụng 1 Web Hosting có hỗ trợ các dịch vụ POP3 e-mailPOP3 Server. Bạn có thể tham khảo các loại Web Hosting do chúng tôi cung cấp có hỗ trợ các địa chỉ POP3 e-mail.


Tin công nghệ
Để lại lời nhắn cho chúng tôi