Công ty Aptech chuyên gia công phần mềm và các giải pháp công nghệ ứng dụng website trên các công cụ tìm kiếm, các gói dịch vụ thiết kế website dựa trên quy trình làm việc hiệu quả và khả năng nắm bắt những yêu cầu khắt khe từ khâu thiết kế đến khâu hoàn thiện sản phẩm, chính vì vậy thiết kế website tại Aptech luôn đảm bào tính thẩm mỹ, sáng tạo, và bản quyền riêng biệt cho từng mẫu thiết kế tại công ty Thiết kế web Aptech.
   Công ty Aptech đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc gia công và đóng gói phần mềm website,đôi ngũ kỹ sư lập trình được đào tạo từ hệ thống Aptech và từ hệ thống các trường đại học công lập trong nước và quốc tế.
Mọi nhu cầu, mục đích và lĩnh vực hoạt động của quý khách đều được các chuyên viên tư vấn của chúng tôi tìm hiểu và phân tích kỹ để đưa ra phương án tối ưu nhất về thời gian, chi phí, cũng như các chức năng của website. Với quá trình thực hiện dự án thiết kế website nhiều năm chúng tôi chia quy trình thiết kế website chi tiết như sau:

                                                                                                          
Bước 1: Tiếp nhận thông tin và tư vấn thiết kế
- Khi quý khách gửi thông tin đơn đặt hàng thiết kế website hoặc liên hệ về Aptech, đội ngũ phòng marketing online sẽ tiếp nhận yêu cầu của quý khách sau đó liên hệ lại với quý khách theo thông tin email, hoặc điện thoại quý khách để lại trong đơn đặt hàng.
- Bước này chúng tôi lấy thông tin về nhu cầu,mục đích sử dụng cũng như các dịch vụ, chức năng... của quý khách. Sau đó chúng tôi định hướng và tư vấn ngược lại cho quý khách các giao diện cũng như chức năng cần thiết để tối ưu hóa mục đích sử dụng tới khách hàng và đối tác.Chúng tôi lập kế hoạch thực hiện dự án, phân tích cấu trúc website, và xây dựng hệ thống cấu trúc menu phù hợp với tiêu chí đơn đặt hàng của quý khách.

Bước 2: Báo giá và ký hơp đồng
- Sau khi khảo sát và phân tích yêu cầu từ quý khách chúng tôi gửi bảng báo giá chi tiết tới quý khách, hai bên thống nhất thỏa thuận về mức giá thì tiến hành triển khai làm hợp đồng cho dự án.
  +  Lấy thông tin hình ảnh dữ liệu khách hàng cung cấp.
  +  Ký kết hợp đồng và tạm ứng thiết kế website đợt 1.

Bước 3: Thiết kế giao diện và duyệt giao diện
- Sau khi ký hợp đồng thì phòng marketing online gửi bản khảo sát và phân tích yêu cầu ( cũng như bản thiết kế nếu có từ khách hàng ) cho phòng thiết kế.Gửi thông tin khách hàng cung cấp và hình ảnh khách hàng cung cấp ( nếu có ).
- Dựa trên các yêu cầu cấu trúc, phòng thiết kế tiến hành lên giao diện và gửi qua email tới quý khách về giao diện. Quý khách xem cấu trúc và tiến hành các khâu: duyệt giao diện, duyệt cấu trúc bố cục dàn trang, sau khi quý khách duyệt giao diện chuyển qua khâu lập trình hệ thống.

Bước 4: Lập trình hệ thống và đẩy lên máy chủ test
- Lập trình trang website giao diện quý khách chọn. Trong vòng khoảng thời gian theo sự ký kết giữa hai bên theo hợp đồng. Chúng tôi hoàn thiện lập trình theo cấu trúc và layout (bản thiết kế quý khách duyệt).

Bước 5: Đẩy lên máy chủ chạy thử nghiệm
- Sau khi lập trình xong theo yêu cầu ban đầu chúng tôi đẩy hệ thống lên máy chủ chạy thử nghiệm để kiểm tra,lúc này chúng tôi sẽ gửi cho quý khách cùng kiểm tra để quý khách cùng chúng tôi trao đổi và hoàn thiện mục đích sử dụng sao cho tối ưu.

Bước 6: Thanh lý và bảo trì hệ thống 
- Sau khi website được hoàn tất về thiết kế theo yêu cầu quý khách, Chúng tôi tiến hành bàn giao và hướng dẫn cách cập nhật nội dung lên website.
- Quý khách chịu trách nhiệm biên tập nội dung cũng như cung cấp hình ảnh nếu có cho chúng tôi để hỗ trợ cập nhật sản phẩm lên website ban đầu.
- Dịch vụ bảo trì trọn đời sử dụng website.


Tin công nghệ
Facebook Like Box
Để lại lời nhắn cho chúng tôi