Công nghệ mạng
Đi đầu trong lĩnh vực công nghệ mạng, FPT IS cung cấp cho khách hàng hầu hết các thiết bị mạng từ các dòng sản sản phẩm thuộc công nghệ Router and Routing Systems, Switches, Universal Gateway and Access Servers cho đến các sản phẩm mạng thuộc các hướng công nghệ Voice and IP Communications, Wireless, Video, Storages, Contents & Optical Networking, Network Management. Các thiết bị này là sản phẩm chất lượng cao và uy tín của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như: Cisco Systems, Juniper, HP, AMP…
Máy chủ công ty aptech
Aptech cung cấp đa dạng các loại máy chủ tùy theo quy mô của khách hàng từ những thuê máy chủ dựa trên công nghệ mở của Intel đến các hệ thống máy chủ cao cấp có khả năng xử lý mạnh, ổn định mà không bị virus như các máy chủ UNIX IBM pSeries, iSeries, HP9000, Sun Sparc, Fujitsu….
Bên các hệ thống máy chủ đơn lẻ, chúng tôi cũng cung cấp các hệ thống máy chủ song hành có tính sẵn sàng, độ tin cậy và hiệu năng cao giúp nâng cao hiệu quả công tác quản lý cũng như hoạt động nghiệp vụ của doanh nghiệp như các hệ thống Cluster OPS MC/ServiceGuard HP9000 cho Ngân Hàng Nông Nghiệp, Kho Bạc Nhà Nước; hệ thống Cluster pSeries phục vụ ATM cho ngân hàng Ngoại thương Việt nam, hay các hệ thống IBM Cluster HACMP pSeries phục vụ phần mềm thanh toán tiền liên ngân hàng SWIFT cho hầu hết các ngân hàng trong cả nước v.v..
Cho thuê lưu trữ tại aptech
Là đối tác cao cấp với các hãng cung cấp sản phẩm và giải pháp lưu trữ hàng đầu thế giới như HP, IBM, EMC, NetApp,… FPT IS cung cấp nhiều loại sản phẩm lưu trữ khác nhau từ ổ cứng, card RAID, đến hệ thống các tủ đĩa lưu trữ, thư viện băng từ, thiết bị lưu trữ quang từ cao cấp có hiệu năng cao, sao lưu và khôi phục dữ liệu lớn cùng với khả năng mở rộng lớn hay các switch, storage router dùng để kết nối hệ thống, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn mềm dẻo khi thực hiện đầu tư hệ thống.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cho thuê vps và cung cấp các công cụ và phần mềm hỗ trợ lưu trữ đi kèm giúp việc quản lý, điều hành hệ thống trở nên đơn giản, thuận tiện như phần mềm hỗ trợ lưu trữ và phục hồi dữ liệu, cấu hình thiết bị, quản lý, giám sát hoạt động của các thiết bị lưu trữ trong hệ thống, hỗ trợ cân bằng tải, ảo hóa….
Bảo mật
Đảm bảo mức độ an toàn cao nhất cho các hệ thống thông tin trên cơ sở xây dựng nhiều lớp bảo mật hỗ trợ lẫn nhau, FPT IS cung cấp nhiều thiết bị và phần mềm hỗ trợ giúp khách hàng bảo vệ hệ thống thông tin của mình một cách an toàn và hiệu quả nhất.
Các sản phẩm an toàn bảo mật chúng tôi cung cấp tập trung chủ yếu vào việc bảo vệ hạ tầng mạng như các thiết bị Firewall, IDS, IDP, VPN… kết hợp với bảo mật theo lớp và định danh người dùng SercureID của các hãng bảo mật hàng đầu thế giới như: Cisco, Check Point, Juniper, RSA, Thales
Máy chủ ảo tại aptech
Máy chủ ảo (tiếng Anh là Virtual Private Server – VPS) là dạng máy chủ được tạo ra bằng phương pháp phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ khác nhau có tính năng tương tự như thue may chu riêng (dedicated server), chạy dưới dạng chia sẻ tài nguyên từ máy chủ vật lý ban đầu. Khác với hosting sử dụng phần mềm quản lý (hosting control panel) để khởi tạo và quản lý các gói hosting, VPS được tạo ra nhờ công nghệ ảo hóa. Số lượng VPS luôn thấp hơn nhiều lần so với số lượng hosting nếu cài đặt trên cùng một hệ thống server, do đó tính ổn định và hiệu suất sử dụng tài nguyên của VPS luôn vượt trội so với hosting. Một VPS có thể chứa hàng trăm hosting khác nhau nhé


Tin công nghệ
Facebook Like Box
Để lại lời nhắn cho chúng tôi