Thời đại công nghệ thông tin đang bùng nổ, con người sử dụng mạng internet ngày càng nhiều, việc mua hàng trực tuyến trên mạng lại càng ngày phổ biến và giúp ích rất nhiều cho con người. Nó không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức mà còn giúp con người nhanh chóng mua được món hàng ưa thích, thích hợp. Vì vậy, rất nhiều các doanh nghiệp, cửa hàng đều muốn sở hữu thiết kế cho mình một website bán hàng chuyên nghiệp. Sau đây là những hướng dẫn thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp.

1. Thiết lập website bán hàng

Để bắt tay vào thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp cho riêng bạn đầu tiên các bạn phải làm theo những bước sau :

B1 :  Đầu tiên bạn chọn giao diện tại đây   

B2 : Bấm nút Đăng ký chọn mẫu giao diện bạn chọn

B3 : Bạn đăng ký thông tin thiết kế theo mẫu hiện ra

B4 : Nhập mã xác nhận

Click “ Gửi Thông tin đăng ký  “

                                                                            

Sau khi bạn đăng ký xong, thông tin sẽ được Aptech nhận và sẽ phản hồi lại cho quý khách để hướng dẫn dịch vụ quý khách đăng ký

Để thiết kế một website bán hàng chuyên nghiệp mang 1 trang chủ đầy ấn tượng, việc của bạn vô cùng đơn giản, chỉ nên chỉnh sửa theo các hướng dẫn sao cho ưng ý với sản phẩm và nội dung của mình, việc còn lại đội phòng Aptech sẽ hỗ trợ

3. Logo và Slogan

  • Logo : Bạn phải thiết kế 1 logo kiểu dáng phong cách, mang tính đặc biệt để gây ấn tượng cho khách hàng khi truy cập vào website của bạn để giúp bạn trở nên vượt trội trong lĩnh vực của mình, thậm chí trên toàn thế giới. Để thay logo, bạn vào trang quản trị xong tiếp tục vào thay đổi giao diện và thay đổi logo ở đấy.
  • Slogan : được hiểu như là khẩu hiệu thương mai của một đơn vị. Để đưa slogan lên website bán hàng, bạn vào hệ thống của quản trị website, thay đổi slogan là xong. Bạn có thể sáng tạo các dòng slogan để thu hút được khách hàng chú ý đến slogan của bạn.

4. Trang giới thiệu website

Để tạo cho mình một trang giới thiệu thật ấn tượng, bạn chỉ cần phải thực hiện những bước sau :

  • Bạn truy cập vào trang quản trị website, vào phần trang nội dung tin tức sẽ xuất hiện phần giới thiệu trang website.
  • Nếu bạn muốn thay đổi nội dung theo cái đó thì chỉ cần click vào phần nội dung để chỉnh sửa. Còn bạn muốn thay toàn bộ bạn có thể xóa toàn bộ đi thay bằng nội dung, thông tin giới thiệu về website của bạn.

5. Trang sản phẩm

Với 1 website bán hàng bạn đang sở hữu thì trang sản phẩm là trang không thể thiếu. Đây là nơi cập nhật tất cả những sản phẩm mà bạn đang bán bao gồm sản phẩm mới, sản phẩm hot…Càng phong phú, càng đa dạng càng giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Để chỉnh sửa trang sản phẩm của bạn thì làm theo những bước sau :

  • Bạn vào danh mục sản phẩm tạo các danh mục như sản phẩm nổi bật, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm mới…..
  • Tiếp theo vào phần sản phẩm, bạn chọn phần thêm mới sẽ hiện ra một bảng để bạn điền thông tin sản phẩm, hình ảnh trên đó và chọn danh mục cho từng sản phẩm, hoặc bạn có thể xóa những sản phẩm không cần thiết,

6. Trang liên hệ

Website bán hàng chuyên nghiệp cần một thông tin liên hệ, để khi khách hàng truy cập vào website của bạn nếu cần hỏi đáp, hay cần liên hệ khách hàng có thể gọi hoặc trực tiếp đến địa chỉ thông tin của bạn. Để tạo trang liên hệ sẽ làm những bước sau :

  • Bạn truy cập vào quyền quản trị, vào phần hệ thống chọn thiết lập chung
  • Ở phần trang liên hệ, bạn có thể thay đổi tùy thích như : tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, email….

Sau những hướng dẫn thiết kế website bán hàng đơn giản ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn tạo được những trang website ưng ý theo ý mình và đặc biệt hơn nữa giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng.

 


Tin công nghệ
Facebook Like Box
Để lại lời nhắn cho chúng tôi